fbpx
logo nhà yến nha trang

Hotline: 0911.750.850

Mẹ bầu có nên dùng yến sào Khánh Hòa không?

Mục lục

Mẹ bầu là đối tượng cần được chăm sóc rất cẩn thận để đảm bảo thuận lợi cho sự phát triển của cả mẹ và bé. Đặc biệt trong vấn đề bổ sung thực phẩm dinh dưỡng thì cần thận trọng. Thời gian gần đây, sản phẩm yến sào Khánh Hòa đang được cho là nên sử dụng với các mẹ bầu. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào? Mẹ bầu có nên dùng sản phẩm này? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Giá trị dinh dưỡng của Yến sào Khánh Hòa?

Yến sào Khánh Hòa là món quà vô cùng quý giá mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. Hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất quý, bổ dưỡng nên mặc dù giá thành cao gấp đôi, gấp ba các sản phẩm khác những vẫn được thị trường ưa chuộng.

Theo nghiên cứu, yến sào chứa nhiều protein và các axit amin không thể thay thế với hàm lượng lên đến 34,31%. Ngoài ra, hàm lượng của các nguyên tố đa vi lượng cũng rất cao, rất cần thiết cho nhu cầu phát triển của cơ thể. Đặc biệt, nghiên cứu gần đây cho thấy yến sào Khánh Hòa có hoạt tính sinh học và y dược rất quý trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, kháng cao huyết áp, chống lão hóa, giảm nếp nhăn,…

Yến sào Khánh Hòa
Giá trị dinh dưỡng của yến sào

Mẹ bầu có nên sử dụng Yến sào Khánh Hòa?

Với những giá trị dinh dưỡng trên, có thể thấy yến sào Khánh Hòa là sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho con người. Vậy với đối tượng đặc biệt là mẹ bầu thì có thích hợp cho việc sử dụng sản phẩm này? Câu trả lời là có. Sản phẩm này mang đến những giá trị sức khỏe cho mẹ bầu như:

Bổ sung dinh dưỡng, năng lượng đầy đủ nhất

Như đã phân tích ở trên, trong Yến sào Khánh Hòa chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao, quan trọng đối với sức khỏe của con người. Sử dụng yến sào, mẹ bầu sẽ được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Bổ sung dinh dưỡng, năng lượng đầy đủ nhất

Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch

Đây là vấn đề quan trọng nhất đối với bà bầu. Nó ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Nhờ có hoạt chất Aspartic acid giúp sản sinh ra các globulin kháng thể, sẽ được tăng sức đề kháng. Giúp đẩy lùi bệnh tật, đảm bảo cho thai nhi phát triển toàn diện.

Tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cho mẹ bầu

Nhiều mẹ bầu than vãn không cải thiện được cân nặng cho thai nhi mặc dù đã chú ý đến chế độ ăn uống. Lý do chính là bởi khả năng hấp thụ dinh dưỡng của mẹ kém dẫn đến thai nhi phát triển kém, yếu, nhẹ cân. Vậy nên mẹ bầu hãy sử dụng yến sào. Vì trong yến có chất threonine giúp cơ thể hấp thu tốt chất dinh dưỡng cho mẹ và bé.

Yến sào Khánh Hòa
Yến sào rất tốt cho bà bầu

Giảm các triệu chứng đau nhức lưng, tay, chân

Đây là các triệu chứng thường thấy ở bà bầu. Khi thai nhi phát triển chèn ép lên các dây thần kinh gây ra các tình trạng đau lưng, nhức tay, chân khiến các mẹ ăn không ngon, ngủ không yên. Sử dụng yến sào sẽ giúp các mẹ giảm đi các triệu chứng này, ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn.

Giảm stress, mang đến tinh thần thoải mái

Mệt mỏi, stress là tình trạng chung của các bà bầu. Chất glutamic có trong yến sào là chất dẫn truyền thần kinh sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh mất ngủ, mỏi mệt, nhức đầu, suy nhược, giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn.

Thanh nhiệt, chống viêm

Bên cạnh bổ sung hoa, quả,… Mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan như yến sào. Mục đích để hạn chế các tác dụng phụ như: nóng trong người, táo bón, bí bách,… Khi sử dụng quá nhiều sản phẩm bổ sung sắt và canxi.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp được về việc mẹ bầu có nên sử dụng hay không sản phẩm yến sào Khánh Hòa. Hãy để mẹ bầu sử dụng sản phẩm này để có sự phát triển tốt nhất cho mẹ và bé. Cảm ơn đã quan tâm và theo dõi.

————————————————————————————————

Xem thêm Kiến thức về Yến tại đây

Xem thêm sản phẩm Yến tại đây

Để lại bình luận
Yến nguyên tổ
Yến sào bào chế
Bài viết phổ biến
Đăng ký nhận thông tin mới nhất