fbpx
logo nhà yến nha trang

Hotline: 0911.750.850

Tổ yến giá bao nhiêu?- Câu hỏi gây hoang mang người tiêu dùng

Mục lục

Tổ yến giá bao nhiêu? đang là câu hỏi gây xôn xao thị trường dạo gần đây. Vì nhiều nơi bán giá cao nhưng nhiều nơi giá cả rất thấp. Vì thế mà gây hoang mang cho người tiêu dùng. Bởi vì giá thấp thì sợ hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng giá quá cao thì không thể đáp ứng được điều kiện kinh tế. Chính vì vậy, Nhà Yến Nha Trang sẽ cung cấp bảng giá yến chất lượng đảm bảo tại công ty công khai để quý khách hàng có thể tham khảo.

Tổ yến giá bao nhiêu
Mua tổ yến ở đâu giá tốt

I. Mua tổ yến ở đâu giá tốt?

Thị trường yến sào hiện nay vô cùng phát triển. Không những số lượng người mua yến nhiều mà số lượng người bán yến cũng tăng lên đáng kể so với các năm trước. Chính vì thế, khi mua yến cần lựa chọn một nơi uy tín, đảm bảo để có được sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng.

Nhà Yến Nha Trang là một trong các địa chỉ bán yến sào uy tín, đảm bảo và giá cả hợp lý. Tại đây, các sản phẩm yến đều được lấy từ trang trại yến của công ty ở Nha Trang. Các sản phẩm được chế biến từ yến đều đã có giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng, vệ sinh từ  Bộ Y tế – Cục an toàn thực phẩm. Vì vậy mà sản phẩm của Nhà Yến được tin dùng trên khắp cả nước từ các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh đến các tỉnh lẻ khác. 

Giá cả các sản phẩm tại Nhà Yến sẽ khác nhau, tùy vào độ sạch và tinh chế khác nhau. Đây là điều thuận lợi cho mọi người tiêu dùng. Bởi vì người mua có thể tùy chọn loại yến mà mình thích, hoặc chọn theo số tiền mà mình muốn mua.  

II. Các loại tổ yến tại Nhà Yến Nha Trang

Tại Nhà Yến Nha Trang, có nhiều loại tổ yến khác nhau. Cụ thể được chia thành 3 loại sau :

  • Tổ Yến Thô: đây là loại yến chưa qua sơ chế. Chính vì thế mà tổ yến còn giữ nguyên hiện trạng như khi khai thác. Tức là, tổ yến vẫn còn lông tơ và tạp chất dính vào tổ yến.
  • Tổ Yến Sơ Chế: đây là loại yến được sơ chế thủ công. Mức độ sạch sau khi sơ chế khoảng 95%- 97%. Đây là độ sạch khá tốt so với nhiều nơi khác mặc dù chỉ qua thao tác phun sương nhẹ rồi rút lông thủ công để làm sạch.
  • Tổ Yến Tinh Chế: đây là loại tổ yến sạch nhất, sau khi sơ chế thì có độ sạch là 100%. Yến sau khi thu hoạch thì sẽ được ngâm nở hoàn toàn và loại bỏ lông tơ, tạp chất. Và sau đó, cho vào khuôn định hình và sấy khô bằng quạt để đảm bảo chất dinh dưỡng và hình thái ban đầu.

III. Tổ yến giá bao nhiêu?

Tổ yến giá bao nhiêu
Bảng giá tổ yến

Hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp giải đáp thắc mắc về tổ yến giá bao nhiêu? cho bạn. Nếu bạn muốn mua yến sào giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ Nhà Yến Nha Trang. Để nhận tư vấn từ nhân viên, xin quý khách hãy liên hệ qua số điện thoại  0911.750.850

————————————————————————————————

Tìm hiểu thêm về Bài Viết

Tìm hiểu thêm về Giá Yến Sào

Để lại bình luận
Yến nguyên tổ
Yến sào bào chế
Bài viết phổ biến
Đăng ký nhận thông tin mới nhất