fbpx
logo nhà yến nha trang

Hotline: 0911.750.850

Nhà yến Nha Trang – Famtrip kích cầu du lịch tỉnh Khánh Hòa

Mục lục

NHÀ YẾN NHA TRANG – ĐIỂM ĐẾN ĐẸP VÀ SỐNG ĐỘNG

Vào ngày 25/05 vừa qua, Hội nghị Famtrip – Kích cầu du lịch Nha Trang Khánh Hòa đã tổ chức thành công tại sảnh tiệc Riverside & Fancy. Đêm tiệc đã diễn ra hết sức thành công, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho các thành viên tham gia.

Nhà yến Nha Trang chân thành cảm ơn:

– Tổng Cục Du Lịch Việt Nam
– Vụ Lữ hành Tổng cục du lịch Việt Nam
– UBND tỉnh Khánh Hòa
– Sở du lịch Khánh Hòa
– Hiệp hội du lịch Việt Nam và Hiệp hội du lịch các tỉnh thành
– Cùng tất cả các cơ quan báo chí & truyền thông.

▌Nhà yến Nha Trang – Buổi họp báo kích cầu du lịch Khánh Hòa

Tại buổi họp báo Chương trình kích cầu du lịch “Nha Trang biển gọi”, lãnh đạo Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã khẳng định, du lịch Khánh Hòa sẽ cạnh tranh với các địa phương khác bằng chất lượng dịch vụ, giảm giá nhưng không giảm chất lượng. Để làm được điều này, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh cần phải có ý thức xây dựng và bảo vệ thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Trong giai đoạn phục hồi du lịch sau dịch Covid-19, lợi nhuận không phải là ưu tiên hàng đầu mà phải chiếm được lòng tin, tình cảm của khách du lịch để có thể khai thác lâu dài về sau. Chính vì vậy, cùng với chính sách ưu đãi về giá, doanh nghiệp du lịch Nha Trang cần thu hút khách bằng chất lượng dịch vụ, sự độc đáo riêng trong sản phẩm du lịch.

Trong chương trình Gala dinner Kết nối doanh nghiệp – Kích cầu du lịch được tổ chức tại Nha Trang tối 25-5, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện việc kích cầu du lịch theo đúng định hướng “giảm giá nhưng không giảm chất lượng”, đảm bảo an toàn và tạo sự an tâm cho du khách. Đó cũng là vấn đề cốt lõi, có tính sống còn của du lịch Nha Trang – Khánh Hòa nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung trong giai đoạn hiện nay!

Nguồn: Thông tin kích cầu du lịch bạn xem thêm tại đây

▌Nhà yến Nha Trang – Một số hình ảnh đẹp tại hội nghị Famtrip

Để lại bình luận
Yến nguyên tổ
Yến sào bào chế
Bài viết phổ biến
Đăng ký nhận thông tin mới nhất