fbpx
logo nhà yến nha trang

Hotline: 0911.750.850

Top 5 giỏ quà tết 2023 – Nhà Yến Nha Trang

Mục lục

Bạn đang tìm mua giỏ quà Tết 2023 và chưa thể lựa chọn được mẫu quà phù hợp? Nhà Yến Nha Trang sẽ giúp bạn với 5 mẫu giỏ quà Tết 2023 ý nghĩa và sang trọng. Những giỏ quà Tết 2023 này chứa đựng nhiều ý nghĩa và giúp thắt chặt hơn sự gắn bó, tình cảm trong những ngày đầu năm mới.

Tại sao chọn giỏ quà tết 2023 của Nhà Yến Nha Trang

Giỏ quà Tết 2023 với thông điệp bình an sung túc từ thương hiệu Nhà Yến Nha Trang. Chúng tôi đem đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn về mẫu mã và giá cả. Các sản phẩm giỏ quà Tết 2023 được chọn lọc kỹ càng, kết hợp giữa các sản phẩm nổi bật của Yến Sào Nha Trang như: tổ yến tinh chế, yến chưng sẵn,…

Giỏ quà tết 2023 – Nhà Yến Nha Trang là sự kết hợp hài hòa giữa sang trọng, tinh tế và thông điệp ý nghĩa từ các sản phẩm tốt cho sức khỏe, thể hiện sự trân trọng và chân thành đến người nhận.

Top 5 giỏ quà tết 2023 được ưu chuộng

Top 1: Giỏ quà tết 2023 có tổ yến

Khi sức khoẻ là ưu tiên số 1 thì tổ yến là món quà vô cùng ý nghĩa, cũng như thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng khi biếu tặng. Khi bạn lựa chọn giỏ quà Tết 2023 – tổ yến để làm quà biếu, người nhận sẽ vô cùng hài lòng và trân trọng bởi chỉ cần nhắc đến yến sào là nhắc đến sự sang trọng và bổ dưỡng.

Top 2: Hộp quà da

Ngày đầu năm, có chén rượu là có tiếng cười, niềm hoan hỉ chúc nhau cả năm vui vẻ, bình an. Với thiết kế hộp da sang trọng bên trong là rượu vang, hạt dinh dưỡng hoặc có thêm yến sào. Món quà này mang nhiều ý nghĩa, tốt cho sức khỏe, thơm ngon dễ ăn và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hãy tặng nhau những Hộp quà cao cấp này để những mối giao hảo kinh doanh thêm bền chặt.

Top 3: Giỏ quà tết 2023 lọ yến chưng sẵn

Với lọ yến chưng sẵn là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khoẻ, dành tặng những người thân.

Top 4: Giỏ quà có rượu

Giỏ quà tết 2023 chắc chắn không thể thiếu một chai rượu vang. Sự kết hợp với Chai rượu vang sẽ giúp món quà Tết trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Top 5: Giỏ quà tết 2023 với tiêu chí ngon - bổ - rẻ

Giỏ quà Tết 2023 với tiêu chí ngon – bổ – rẻ gồm bánh, kẹo và yến chưng sẵn. Nhà Yến chọn lựa những loại bánh kẹo có hộp màu đỏ, vàng, xanh dương cho giỏ quà Tết 2023 để thể hiện sự may mắn, tài lộc và sự sung túc. Mẫu giỏ quà Tết này phù hợp để doanh nghiệp làm quà tặng nhân viên.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất khi mua các sản phẩm của Nhà Yến Nha Trang. Các sản phẩm trong giỏ quà Tết 2023 đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được đóng gói kỹ lưỡng, đẹp mắt; cùng với đó là mức giá hợp lý.

Để lựa chọn được món quà phù hợp cho người mình yêu mến trong dịp Tết Quý Mão 2023 này. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua được các sản phẩm dinh dưỡng và đảm bảo an toàn nhé. Xuân này, hãy để giỏ quà Tết 2023 của Nhà Yến đồng hành cùng gia đình bạn, cho ngày sum vầy rộn ràng, trọn từng khoảnh khắc.

Xem thêm Kiến thức về Yến tại đây

Xem thêm sản phẩm Yến tại đây

Để lại bình luận
Yến nguyên tổ
Yến sào bào chế
Bài viết phổ biến
Đăng ký nhận thông tin mới nhất